Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

LẮP CAMERA TẠI Tân Uyên, BÌNH DƯƠNG

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI Quận 1, Q.2, quận 3, Q 4, Q.5, Q 6, quận 7, Q 8, quận 9, Q 10, Q.11, quận 12, quận Tân Bình, TÂN PHÚ, Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh H. Bến Cát , Dầu Tiếng, Dĩ  An, Phú Giáo H.Tân Uyên Huyện Thuận An, TP.Thủ Dầu 1Mỹ PhướcThuận Giao, Tỉnh Bình Dương, Thành Phố Biên Hòa, Thị xã Long Khánh, H.Nhơn Trạch, Long Thành, Huyện.Vĩnh Cửu, Thị Trấn Trảng Bom, H.Thống Nhất, H.Tân Phú, Định Quán, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ



1. Habico trân trọng chào quý khách hàng !


Habico đã và làm công việc dịch vụ thi công lắp đặt camera các loại cho tất cả các đơn vị có nhu cầu như : các tạp hóa lớn, các đơn vị hành chính, công ty, trường học, văn phòng, công sở, kho hàng, kho nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà,…. tại Thành phố HCM hoặc những khu vực xung quanh trên địa bàn.
Ngoài ra, dịch vụ còn nhận làm lắp đặt những mô hình hệ thống camera an ninh giám sát các loại, tùy theo từng hạng mục cần thiết của khách hàng.
Habico có vài lời chia sẻ với quí vị tất cả kinh nghiệm trước khi chọn thiết bị lắp đặt camera tại TP HCM.

2. Habico thật sự là nơi đáng tin cậy để quí khách hàng chọn lựa camera chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.
 
Hiện giờ, trên thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh  có rất nhiều loại camera loại kém chất lượng, len lỏi chung cùng với camera hàng thương hiệu chất lượng cao. Chính vì vậy để quí vị phân biệt lựa chọn thiết bị lắp đặt đúng từng loại thiết bị ? 
 
Với bề dày trên 12 năm chuyên lắp đặt lĩnh vực này chuyên thiết kế thi công và phân phối các công cụ máy ghi hình giám sát hàng tốt chính hãng được nhập từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v, 

 Quí vị chớ lo lắng, hãy yên tâm ! bây giờ đã có Habico chia sẻ cùng Các bạn trong việc chọn được phương pháp khoa học phù hợp nhất khi mua một thiết bị camera chuẩn nhất, đem về lại mọi quyền lợi cho Quí khách hàng.

3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi chọn mua lắp đặt sản phẩm tại Habico
 
- Chiếc máy ghi hình camera tại công ty chuyên dùng cho khách hàng  được ủy quyền, nhập trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các thông số kỹ thuật đã qua cục đo lường nghiêm ngặt phía ngoài bề mặt bộ xử lý và được giấy chứng nhận đầy đủ.

Camera được bảo hành 2 năm. Ngoài ra còn có, Bảo dưỡng không thời hạn, 1 đổi 1 trong lúc bảo hành, có mặt giải quyết mọi trục trặc sau 24h từ thời điểm nhận được alo của Các bạn.

- Qui trình cơ bản làm việc của Habico từ khảo sát, cho đến lên thiết kế bố trí lắp đặt và chạy thử thiết bị một cách khoa học. Tính chính xác đến từng thông số kỹ thuật, cán bộ tư vấn tận tụy đi đôi với tinh thần tận tâm với khách hàng trong mọi trường hợp.

- Qui mô văn phòng mở rộng lan tỏa ra toàn quốc, vì thế, công việc hộ trợ khách hàng phải thật chu đáo.



 
VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI THỦ ĐỨC, LẮP CAMERA TAI NHÀ BÈ, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 9TP HỒ CHÍ MINH.

CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ CỦA CHÚNG TÔI. 
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
 
Website: http://habico.vn/


Liên Hệ 24/24:


0935 949 789
 
Tell: (08)39 722 693  Fax: (08)38 612 029
 
Nguồn: LẮP ĐẶT CAMERA TẠI TÂN PHÚ, LẮP CAMERA TAI TÂN BÌNH, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH TÂN


Thiết kế nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét