Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

LẮP CAMERA TẠI Quận Tân Phú, TP HCM

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI Q.1, Q 2, quận 3, Q.4, Q.5, Q.6, quận 7, quận 8, quận 9, Q 10, quận 11, Q.12, Q TÂN BÌNH, quận Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh H. Bến Cát , Dầu Tiếng, Dĩ  An, H.Phú Giáo H.Tân Uyên Huyện Thuận An, Thủ Dầu MộtMỹ PhướcThuận Giao, Tỉnh Bình Dương, Thành Phố Biên Hòa, Long Khánh, Nhơn Trạch, Long Thành, Huyện.Vĩnh Cửu, Thị Trấn Trảng Bom, H.Thống Nhất, Tân Phú, Định Quán, H.Xuân Lộc, H.Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ



1. Habico trân trọng chào quý khách hàng !


Habico thiết kế và thực hiện dịch vụ thi công hệ thống lắp đặt camera các lĩnh vực cho hầu như những đơn vị có nhu cầu như : doanh nghiệp mua bán, những đơn vị hành chính, công ty, trường học, văn phòng, công sở, kho hàng, kho nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà,…. tại TP HCM và các khu vực gần nhất trên địa phận thành phố.
Ngoài ra, dịch vụ còn hợp tác nhận lắp đặt một số qui mô hệ thống camera an ninh quan sát các loại, tùy thuộc từng hạng mục cần thiết của quí khách hàng.
Dịch vụ công ty có vài lời mách nhỏ đến quí vị những kinh nghiệm trước khi mua sản phẩm lắp đặt camera tại TP. Hồ Chí Minh.

2. Habico thật sự là nơi đáng tin cậy để quí khách hàng chọn lựa camera chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.
 
Hiện nay, trên khu vực TP. Hồ Chí Minh  có hầu hết chủng loại camera loại kém chất lượng, đem trộn chung với sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Chính vì vậy để các bạn phân biệt lựa chọn thiết bị lắp đặt chính xác từng loại camera ? 
 
Đã qua hơn 12 năm tổng hợp kinh nghiệm chuyên thiết kế thi công và phân phối các loại máy ghi hình giám sát hàng thương hiệu chất lượng chính hãng phân phối từ từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v, 

 Các bạn không phải lo nghĩ, hãy yên tâm ! bây giờ đã có Habico chia sẻ cùng Quí vị trong việc chọn được phương pháp tối ưu phù hợp nhất khi chọn một công cụ camera chuẩn nhất, đem lại mọi quyền lợi cho Quí vị.

3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi chọn mua lắp đặt sản phẩm tại Habico
 
- Sản phẩm camera của công ty Habico chuyên để cho khách hàng  được ủy quyền, nhập khẩu trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các thông số kỹ thuật đã đo lường chất lượng nghiêm túc phía ngoài bề mặt chíp và có chứng nhận đúng qui định.

Công cụ được Bảo hành 24 tháng. Đặc biệt, Bảo trì mãi mãi, 1 đổi 1 của còn bảo hành, xử lý trục trặc sau 24h từ khi nhận được alo của Khách hàng.

- Trình tự các bước làm việc của Habico từ khảo sát sơ bộ, cho đến lúc lên bản vẽ bố trí bố cục lắp đặt và demo công cụ rất chính xác. Sự chuẩn xác đến từng thông số kỹ thuật, cán bộ hỗ trợ tận tụy với với tinh thần nhiệt huyết với khách hàng trong mọi trường hợp.

- Với hệ thống văn phòng làm việc mở rộng khắp nơi trên khắp cả nước, chính vì thế, công việc dịch vụ chăm sóc khác hàng sẽ thật chu đáo.



 
VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 1, LẮP CAMERA TAI QUẬN 2, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 3TP HỒ CHÍ MINH.

CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ CỦA CHÚNG TÔI. 
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
 
Website: http://habico.vn/


Liên Hệ 24/24:


0935 949 789
 
Tell: (08)39 722 693  Fax: (08)38 612 029
 
Nguồn: LẮP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH CHÁNH, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI HOC MON


Thiết kế nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét