Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

LẮP CAMERA TẠI Quận Bình Tân, TP HCM

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI Quận 1, quận 2, quận 3, Q.4, quận 5, Q 6, Q 6, Q 8, quận 9, Q.10, Q.11, quận 12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh Bến Cát, Huyện Dầu Tiếng , Dĩ  An, Phú Giáo Tân Uyên Thuận  An, Thủ Dầu Một Huyện Mỹ PhuốcThuận Giao, Tỉnh Bình Dương, Biên Hòa, Thị xã Long Khánh, Nhơn Trạch, Huyện Long Thành, Vĩnh Cửu, Thị Trấn Trảng Bom, H.Thống Nhất, Tân Phú, H.Định Quán, Xuân Lộc, H.Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ



1. Habico trân trọng chào quý khách hàng !


Habico hiện đã và làm dịch vụ chuyên lắp đặt camera quan sát cho hầu như các đơn vị có nhu cầu như : cửa hàng, những đơn vị hành chính, công ty, trường học, văn phòng, công sở, kho hàng, kho nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà,…. tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc các địa điểm lân cận trên địa bàn.
Ngoài ra, công ty còn hợp tác nhận thiết kế thi công một số mô hình hệ thống camera an ninh quan sát các loại, tùy thuộc từng yêu cầu cần thiết của quí khách hàng.
Công ty mong muốn tâm sự với khách hàng những kinh nghiệm trước khi chọn thiết bị lắp đặt camera tại Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Habico thật sự là nơi đáng tin cậy để quí khách hàng chọn lựa camera chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.
 
Hiện giờ, trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh  có tất cả thiết bị camera hàng nhái không đủ chất lượng, đem trộn chung đụng đi đôi với camera hàng chính hiệu chất lượng cao. Chính vì lẽ đó để các bạn phân biệt chọn thiết bị lắp đặt chính xác từng loại camera ? 
 
Sự từng trải trên 12 năm kinh nghiệm đúc kết chuyên thiết kế thi công và phân phối những dòng camera giám sát hàng chất lượng cao chính hãng được nhập từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v, 

 Các bạn không nên lo lắng, hãy yên tâm ! Nay đã có dịch vụ Habico chia sẻ cùng Quí vị trong việc chọn lựa giải pháp tốt phù hợp nhất khi lắp đặt một công cụ camera chuẩn nhất, đem lại mọi quyền lợi cho Quí khách hàng.

3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi chọn mua lắp đặt sản phẩm tại Habico
 
- Sản phẩm camera tại công ty chuyên để cho khách hàng  được xuất xưởng có nguồn gốc, nhập khẩu trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các nhãn hiệu được kiểm tra rất nghiêm túc của bề mặt bộ xử lý và được cấp giấy chứng nhận đầy đủ.

Thiết bị được bảo hành 2 năm. Đặc biệt, Bảo dưỡng mãi mãi, một đổi một của thời gian bảo hành, xử lý trục trặc sau 24h từ khi nhận được thông tin của Các bạn.

- Qui trình cơ bản làm việc của Habico từ khảo sát sơ bộ, đến khi lên bản vẽ bố trí lắp đặt và chạy thử công cụ một cách chính xác. Sự chuẩn xác đến từng thông số kỹ thuật, đội ngũ trợ giúp tận nơi đi cùng với tinh thần nhiệt huyết với khách hàng trong mọi trường hợp.

- Với hệ thống đại diện công ty phát triển khắp nơi trên khắp 64 tỉnh thành, vì vậy, việc bảo hành bảo dưỡng sẽ thật chu đáo.



 
VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 4, LẮP CAMERA TAI QUẬN 5, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 6TP HỒ CHÍ MINH.

CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ CỦA CHÚNG TÔI. 
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
 
Website: http://habico.vn/


Liên Hệ 24/24:


0935 949 789
 
Tell: (08)39 722 693  Fax: (08)38 612 029
 
Nguồn: LẮP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH CHÁNH, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI HOC MON


Thiết kế nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét